Tại sao bạn cần một website?: 5 lý do có thể bạn chưa biết
Mặc dù tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Internet, các cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức chưa thiết lập một trang web.
Vì ngày càng có nhiều người hiểu biết hơn về máy tính, điều trở nên được trông đợi là một doanh nghiệp cần có một trang web - và nếu bạn không có, bạn thực sự có thể bị bỏ qua trong cuộc cạnh tranh vì không có một sự hiện diện trực tuyến.
 


  1. Một sân chơi ngang bằng:. Trên Internet, các trang web đều được đối xử bằng nhau-cho dù bạn là một công ty lớn trong nhóm 500 công ty hàng đầu Việt Nam, hoặc một nhỏ, thậm chí chỉ là một người kinh doanh độc lập. Mọi người đều được cùng một lượng không gian màn hình khi hiển thị trên màn hình của khách truy cập- vấn đề là bạn sử dụng không gian đó hiệu quả như thế nào. Một trang web thiết kế tốt với giá vài triệu đồng sẽ hầu như luôn thắng thế một trang web thiết kế nghèo nàn với giá hàng chục triệu đồng. Một website cũng cho phép doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến đông đảo hơn những người quan tâm. 
    Bất cứ ai có một kết nối internet từ bất cứ nơi nào trên thế giới có thể xem trang web của bạn khi nó đã trực tuyến, cung cấp những cơ sở khách hàng tiềm năng ngay lập tức và ngày càng tăng lên cho bạn.

     

  2. Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn:. Một trang web đem lại khả năng cung cấp thông tin xem được ngay lập tức và thậm chí có thể  tải về các nội dung. Bạn có thể cung cấp các câu hỏi thường gặp cho khách truy cập trang web của bạn để tìm câu hỏi của họ và ngay lập tức đọc các câu trả lời. Điều này không chỉ làm hài lòng các khách hàng của bạn, mà nó còn có thể cung cấp một tham chiếu cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. 
    Trang web là một nơi tuyệt vời để đạt được phản hồi từ khách hàng của bạn và khách hàng tiềm năng. Bạn có thể sử dụng các cuộc điều tra và các hình thức cho phép khách truy cập trang web để trả lời các câu hỏi mà bạn yêu cầu, cho phép bạn để có được thông tin tiếp thị quý báu từ khách hàng của bạn.
    Tùy thuộc vào sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn, bạn cũng có thể cung cấp hướng dẫn sử dụng kỹ thuật cho phép tải về, hướng dẫn sử dụng, hoặc chỉ dẫn. Điều này cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn và thậm chí có thể loại bỏ sự cần thiết cho nhiều người dân gọi đến đường dây dịch vụ khách hàng của bạn.

     

  3. Tiếp thị với giá cả phải chăng và mở rộng:. Khi bạn so sánh giá của một trang web với các chi phí của việc tạo ra và phân phối các hình thức truyền thống của các tài liệu tiếp thị, như báo chí, các chiến dịch thư trực tiếp và quảng cáo của tạp chí-chi phí của việc thiết lập và duy trì một trang web chỉ là danh nghĩa.
    Một trong những tính năng tốt nhất của một trang web là bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng có thể thay đổi thông tin như nó thay đổi trong kinh doanh của bạn. Không giống như các tài liệu in rằng cần phải được sửa đổi và sau đó tái bản với chi phí; một trang web cho phép bạn thay đổi hoặc thêm các sản phẩm và dịch vụ thường xuyên như bạn muốn chỉ trong một vài bước ..
    Có một tiềm năng quảng cáo miễn phí khi các website khác và blogs liên kết tới bạn. Hơn nữa, khi một website được thiết kế tốt, khi người dùng nhập vào một từ khóa tìm kiếm liên quan vào máy tìm kiếm, website của bạn sẽ được đưa vào danh sách kết quả miễn phí và điều đó cho phép các khách hàng tiềm năng tìm tới website của bạn.
     
  4. Cơ hội thu nhập thụ động:. Với một trang web, bạn có thể tạo ra một cửa hàng trực tuyến cho phép khách hàng đặt hàng và trả tiền cho tất cả các lựa chọn của họ thông qua internet. Điều này tất cả xảy ra mà không có sự tham gia của bạn khi trang web được thiết kế và trực tuyến, trong đó phân loại nó như là thu nhập thụ động.
    Trang web của bạn có thể hoạt động chính xác như một catalog, và có chứa các bức ảnh và mô tả về sản phẩm, hoặc nó có thể được nâng cao hơn và làm cho việc sử dụng một số các công nghệ mới nổi, bao gồm cả âm thanh và video để chứng minh đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

     

  5. Quản lý nhân viên:. Có một trang web cũng có thể cung cấp một cơ hội cải thiện cho việc tuyển dụng nhân viên có trình độ. Khi bạn có một vị trí mở trong công ty của bạn, bạn có thể mở ra một công việc trên trang web của bạn hoàn chỉnh với một mô tả công việc cho các ứng viên đến xem xét. Nhiều người tìm việc dựa trên mạng Internet để tìm địa điểm tiếp theo của họ làm việc.
    Một trang web cũng có thể cung cấp một cách để công ty của bạn đào tạo nhân viên với chi phí thấp hoặc giữ liên hệ với nhân viên của mình dù họ đang ở vùng nào. Một khu vực được bảo vệ bằng mật khẩu trên trang web có thể tạo ra một vùng đặc biệt dành cho nhân viên, nơi đó có thể bao gồm các thông báo, các sự kiện bán hàng, hoặc thông tin khác.